Protutor

บล็อค


FIND GOOD TUTOR

วิธีหาติวเตอร์ภาษาอังกฤษที่ดี

หาติวเตอร์ที่ดี

การหาติวเตอร์ที่ดีนั้นขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นประสบการณ์ของติวเตอร์ ชั่วโมงสอนติวเตอร์ ดีกรีของครูสอนพิเศษ ซึ่งทุกวันนี้มีติวเตอร์หน้าใหม่เข้ามาในวงการสอนพิเศษทุก ๆ ปี ทุก ๆ วัน โดยเฉพาะช่วงเวลาที่มีไวรัสโคโรน่า 2019 แบบนี้ ทำให้มีคนจำนวนมากตกงานและผันตัวเองมาเป็นติวเตอร์สอนพิเศษผ่านทางออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นโปรแกรม Zoom, Microsoft team, Jitsi, Protutor Learning Center

Protutor.in.th

ดั้งนั้นการที่เราจะหาติวเตอร์ที่ดีได้เราเลือกจากตัวเลือกที่หลากหลาย โดยทุกวันนี้จะมีศูนย์รับจัดหาติวเตอร์มากมายตาม Facebook โดยผู้ที่มาโพสจะเป็นศูนย์จัดหาติวเตอร์ที่เก็บค่านายหน้าราคาแพง เพื่อทำการจับคู่ผู้ปกครองและนักเรียนกับติวเตอร์ เป็นอาชีพที่อยู่ตรงกลางระหว่างนักเรียนและผู้ปกครอง ที่หารายได้จากช่องว่างตรงนี้

ซึ่ง Protutor จัดขึ้นเพื่อปิดช่องว่างตรงนี้ โดยทำหน้าที่เป็นตัวกลางโดยไม่คิดค่านายหน้าระหว่างครูและนักเรียน เกิดขึ้นมาจากการสังเกตเห็นถึงความไม่สมเหตุสมผลในการสอนพิเศษในประเทศไทย โดยผู้ที่สอนพิเศษมีลูกศิษย์หลายคน แต่กลับไม่มีความสามารถในการสอน ระหว่างการสอนพิเศษก็เปิดหนังสือไป อ่านตามไป

ส่วนในฝั่งของผู้สอนพิเศษนั้นที่มีความสามารถ อาทิ เด็กนักเรียนจบการศึกษาระดับมัธยมปลายใหม่ ๆ มีความรู้แน่น ในการสอนเป็นอย่างมาก แต่กลับไม่มีฐานลูกค้าทำให้เสียประโยชน์ทางธุรกิจ

ดังนั้น Protutor จะช่วยให้ นักเรียนจบใหม่ได้รับการเลือกจากผู้ปกครองมากขึ้น ลดช่องโหว่ของผู้สอนไร้คุณภาพ และตัวกลางที่คอยกินประโยชน์จากค่านายหน้า

ดังนั้นหากต้องการหาติวเตอร์วิชาภาษาอังกฤษผู้หญิงหรือ ติวเตอร์วิชาภาษาอังกฤษชายที่ดีนั้นสามารถหาได้จากเว็บ Protutor.in.th